I. Đầu tư như thế nào là lừa đảo?

  • Thế nào là lừa đảo đầu tư? – là một hình thức gian lận mà bạn có nguy cơ cao mất một phần hoặc toàn bộ số tiền của mình. Thường thì các cơ hội đầu tư do những kẻ lừa đảo mang đến cho bạn không tồn tại – hoặc không hề sinh lời như hứa hẹn. Họ có tác phong khá chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
  • Bỗng nhiên gặp may mắn: bạn cuộc điện thoại, email hay tin nhắn giới thiệu ngân hàng hoặc các nhà đầu tư kẹt vốn cần bán gấp nên dành riêng cho mình đầu tư, cam kết lời ngay với điều kiện mơ hồ.
  • Món đầu tư an toàn: Những tay lừa đảo đầu tư thường sẽ đưa ra những sản phẩm có lợi nhuận hấp dẫn và không có quá nhiều rủi ro để cố thuyết phục bạn đầu tư. Họ sẽ cố gắng xây dựng lòng tin của bạn bằng cách liên lạc thường xuyên, cố gắng trao đổi với bạn càng lâu càng tốt trên điện thoại.
  • Cam kết hoàn tiền nếu rủi ro: Họ thường nhắm vào những người đã từng là nạn nhân của vụ lừa đảo đầu tư, và cam kết rằng họ sẽ hoàn lại tiền nếu có rủi ro.

II. Vậy đầu tư sản phẩm do CĐT Sài Gòn Land lợi nhuận ra sau? – Sai Gon Land

1. Đến với Sài Gòn Land Group bạn có được gì?

Đến với Sài Gòn Land bạn chỉ cần mua và làm các công việc khác – lợi nhuận tự động sẽ đến vì ngay từ đầu chúng tôi đã chọn quỹ đất vị trí đẹp và giá mở bán cực mềm để nhiều nhà đầu tư có thể tìm kiếm lợi nhuận tốt nhất.

Vị trí đắc địa ngay  KCN Vsip 2 mở rộng (300m) với mức giá cập nhật đến hiện tại ( tháng 10/2022 ) là 18 đến 21 triệu/m2.

2. Dự án khu nhà ở Sài Gòn Land

Dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land tại Vĩnh Tân, Tân Uyên đã bàn giao sổ hồng với lợi nhuận gấp 4 lần so với thời điểm chủ đầu tư Sài Gòn Land mở bán. Sài Gòn Land đã phân phối hết sản phẩm vào tháng 3/2018 với mức giá 5 đến 7 triệu/m2. Cho thấy rằng giá trị đất tăng lên gấp 4 trong 4 năm qua. Những cụm từ “lừa đảo” hay “lừa dối” đều hoàn toàn vô căn cứ đối với Sài Gòn Land.

Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 giáp ranh Khu tái định cư Long Nguyên và nhiều KDC khác

3. Khu nhà ở Sài Gòn Land 2

KHU NHÀ SÀI GÒN LAND 2 tại Long Nguyên Bàu Bàng quy mô 1000 nền với giá khởi điểm chỉ 4,5tr/m2 đã phân phối hết vào 4/2022 và giá đến hiện tại gần 9 tr/m2 đến 10tr/m2 chỉ dự vào đổi mới theo tiến độ hạ tầng.

Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 đang tiến hành xây dựng trường mần non giá trị sẽ tăng cao trong thời gian tới

Sài Gòn Land sẽ hoàn thiện các tiện ích có trên đồ án 1/500 và gửi đến các cơ quan nhà nước nghiệm thu đây là giai đoạn lợi nhuận đợi pháp lý.

Với giá khu vực xung quanh hiện tại trên 13 tr/m2 chúng tôi tin chắc rằng quý khách đầu tư thời điểm này chỉ gần 9tr/m2 thì lợi nhuận vẫn đang đợi quý khách hàng.

III. Tổng kết

Bàn giao đầy đủ sổ hồng Khu nhà ở Sài Gòn Land điều kiện thật tết để lợi nhuận tối đa cho khách hàng

Sài Gòn Land tự tin các sản phẩm do chúng tôi làm. Chủ đầu tư cam kết rằng khách hàng luôn luôn có lợi nhuận cụ thể và rõ ràng. Không hứa hẹn trong mở hồ hay vẽ vời vô vọng.

Hãy để  Sài Gòn Land dùng hành động để chứng minh năng lực và khả năng của một chủ đầu tư uy tín tại Bình Dương với gần 1 thập kỉ kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản.

Nguồn: saigonland.group

6 thoughts on “ĐẦU TƯ TẠI SÀI GÒN LAND LÀ LỢI NHUẬN HAY LỪA ĐẢO?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *