1. Sài Gòn Land chung sức đẩy lùi dịch covid tại Bình Dương

   – Sáng ngày 26/07/2021, Ông Nguyễn Chí Thanh – P.Tổng Giám Đốc điều hành đã thay mặt ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Sài Gòn Land Group đến thăm, tặng quà và ủng hộ cho các lực lượng, hộ dân đang trong khu vực bị ảnh hưởng, cách ly do dịch bệnh covid-19.

  – Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ các phường Uyên Hưng, Hòa Phú, Vĩnh Tân – TX và các lực lượng đã phối hợp để trao tận tay các phần quà như: gạo, mì tôm, rau củ quả, các nhu yếu phẩm… đến bà con, người dân có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

 Ông Nguyễn Chí Thanh trao tặng lương thực và nhu yếu phẩm tại điểm tiếp nhận của MTTQ Việt Nam &  các đoàn thể phường Vĩnh Tân.

 Ông Nguyễn Chí Thanh trao tặng lương thực và nhu yếu phẩm tại điểm tiếp nhận của MTTQ Việt Nam &  các đoàn thể phường Vĩnh Tân.

    – Trước đó, các cán bộ, nhân viên của công ty Sài Gòn Làd Group đã thực hiện quyên góp ủng hộ mua thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu trực tiếp đi đến các khu vực có các hộ dân khó khăn nằm trong khu vực bị phong tỏa để trao tặng và góp sức động viên giúp cho các hộ dân nơi đây giảm bớt khó khăn, an tâm sống.

   –  Hành động trên của công ty với mong muốn chung tay góp công sức nhỏ bé cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch vượt đợt dịch covid-19 thứ 4 đang bùng phát mạnh tại đây.

2. Sài Gòn Land và chương trình “Tình nguyện mùa đông, Xuân tình nguyện”

   –  Ngày 24/12/2021, Công an huyện Krông Búk phối hợp cùng công ty Sài Gòn Land và Đoàn xã Ea Sin tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” trao tặng hơn 100 chiếc áo ấm cho các em học sinh tại trường THCS Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin huyện Krông Búk, giúp các em có một cái tết nguyên đán thật ấm áp. Cổ vũ,động viên các em vững bước trên con đường học tập, vượt khó và thành công mai sau.

Hình ảnh chiến sĩ công an trao tận tay phần quà cho các em nhỏ hiếu học.

Hình ảnh chiến sĩ công an trao tận tay phần quà cho các em nhỏ hiếu học.

  – Chương trình “Áo ấm mùa đông” đã thành công tốt đẹp, mang lại không khí vui tươi, hớn hở và đầy ấm áp nhân dịp tết xuân về. Những món quà nho nhỏ thể hiện sự động viên tự hào dành cho các em nhỏ mà chúng tôi – Sài Gòn Land Group dành tặng.

    Với những hành động thiết thực mang đậm tính nhân đạo sâu sắc mà Sài Gòn Land Group đã thực hiện cho thấy sự quan tâm, đồng cảm của toàn thể công ty Sài Gòn Land đối với các hộ dân, lực lượng tuyến đầu covid và các em nhỏ vùng cao hiếu học.

Nguồn: Sài Gòn Land Group

4 thoughts on “hiến dịch nhân đạo và Sài Gòn Land Group”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *